NGHIÊN CỨU, PHÁT TRIỂN MÔ HÌNH TRỤC ĐÀN HỒI TRONG HỆ THỐNG TRUYỀN LỰC CỦA Ô TÔ
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Bài báo trình bày phương pháp nghiên cứu và phát triển mô hình trục đàn hồi dựa lý thuyết động lực điện và phương trình Telegrapher. Trong kỹ thuật này được thực hiện bằng việc mở rộng lý thuyết đường truyền hai dây để mô hình hoá hệ thống động lực giúp mô tả hoàn chỉnh động lực học của trục đàn hồi. Do đó, mô hình trục đàn hồi được mô tả đầy đủ với các tính chất đặc trưng của nó. Kết quả nghiên cứu có thể ứng dụng để khảo sát các đặc tính của hệ thống truyền lực trên ô tô.
Từ khóa
Trục đàn hồi, lý thuyết đường truyền hai dây, hệ thống động lực, ô tô, đường truyền lực, động lực điện, phương trình Telegrapher.
Chi tiết bài viết
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- NGUYỄN SĨ ĐỈNH, TRẦN THÀNH LAM, LÃ QUỐC TIỆP, NGHIÊN CỨU TỐI ƯU HÓA CHIẾN LƯỢC ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG TRUYỀN LỰC SONG SONG Ô TÔ HYBRID , Tạp chí Khoa học Công nghệ Hàng hải: Số 10 (2021): Số Đặc biệt (10/2021)
- NGUYỄN TRƯỜNG SINH, LÃ QUỐC TIỆP, NGHIÊN CỨU MÔ PHỎNG ĐỘNG LỰC HỌC CHUYỂN ĐỘNG THẲNG CỦA Ô TÔ SỬ DỤNG HỘP SỐ CVT DẠNG ĐAI TRUYỀN , Tạp chí Khoa học Công nghệ Hàng hải: Số 10 (2021): Số Đặc biệt (10/2021)
- TRẦN THÀNH LAM, ĐỖ VĂN TỨ, NGUYỄN SĨ ĐỈNH, LÃ QUỐC TIỆP, NGHIÊN CỨU, XÂY DỰNG GIẢI PHÁP ĐIỀU KHIỂN CHO Ô TÔ TỰ HÀNH, ỨNG DỤNG MÔ HÌNH ĐIỀU KHIỂN DỰ BÁO , Tạp chí Khoa học Công nghệ Hàng hải: Số 10 (2021): Số Đặc biệt (10/2021)