SỬ DỤNG MÔ HÌNH IHSDM ĐỂ ĐÁNH GIÁ AN TOÀN GIAO THÔNG TRÊN TUYẾN ĐƯỜNG XUYÊN ĐẢO CÁT BÀ, THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG

PHẠM THỊ LY , NGUYỄN PHAN ANH

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Để thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, thành phố Hải Phòng đang dần hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông kết nối ngoài đô thị. Đặc điểm của những tuyến đường này là có địa hình phức tạp như đường xuyên đảo Cát Hải - Cát Bà (TL356), nơi tiềm ẩn tai nạn giao thông rất cao. Việc ứng dụng mô hình tương tác thiết kế an toàn đường bộ - IHSDM để phân tích, đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố hình học của tuyến đường xuyên đảo Cát Bà đến an toàn giao thông là cần thiết. Kết quả của nghiên cứu này đưa ra được biểu đồ dự báo rủi ro tai nạn giao thông của tuyến đường, trên cơ sở đó đề xuất các hướng tổ chức giao thông trong quá trình khai thác tuyến đường.

Chi tiết bài viết

Thông tin về tác giả

PHẠM THỊ LY,

Khoa Công trình, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam

NGUYỄN PHAN ANH,

Khoa Công trình, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả