ĐÁNH GIÁ ĐỘ BỀN PHÁ HỦY CỦA VỎ CẦU CHỦ ĐỘNG XE TẢI 1.25 TẤN

LƯƠNG VĂN VẠN1, , TÔ NGỌC LUẬT1, NGUYỄN VĂN TOÀN1, PHAN HOÀNG SƠN1
1 Khoa Cơ khí động lực, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Cầu chủ động là một trong những cụm chi tiết quan trọng của hệ thống truyền lực trên ô tô. Trong quá trình làm việc, vỏ cầu chịu các tải trọng cực đại dưới tác động của mặt đường. Bài báo trình bày các kết quả đánh giá độ bền phá hủy của vỏ cầu chủ động xe tải 1,25 tấn bằng phần mềm Ansys nhằm xác định các giá trị ứng suất, biến dạng xuất hiện trên vỏ cầu chủ động tương ứng với các chế độ chuyển động đặc trưng trên đường.

Chi tiết bài viết

Thông tin về tác giả

LƯƠNG VĂN VẠN, Khoa Cơ khí động lực, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Khoa Cơ khí động lực, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

TÔ NGỌC LUẬT, Khoa Cơ khí động lực, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Khoa Cơ khí động lực, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

NGUYỄN VĂN TOÀN, Khoa Cơ khí động lực, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Khoa Cơ khí động lực, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

PHAN HOÀNG SƠN, Khoa Cơ khí động lực, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Khoa Cơ khí động lực, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long