NGHIÊN CỨU THIẾT KẾ VÀ CHẾ TẠO BỘ ĐIỀU KHIỂN PHỐI HỢP NGUỒN ĐỘNG LỰC CHO XE HYBRID
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Giảm phát thải và tiêu hao nhiên liệu cho phương tiện cơ giới là một vấn đề nóng hổi, đang thu hút được sự quan tâm của các nhà nghiên cứu. Một trong những giải pháp thực hiện được mục tiêu này là sử dụng hệ động lực hybrid. Bài báo này sẽ tiến hành nghiên cứu, chế tạo một hệ thống hybrid hỗn hợp kiểu đồng tốc với hệ dẫn động bằng bộ truyền vô cấp lắp đặt trên xe. Kết quả nghiên cứu cho thấy động cơ đốt trong sẽ luôn làm việc ổn định tại chế độ tối ưu khi tải ngoài thay đổi. Qua đó, suất tiêu hao nhiên liệu và lượng phát thải của xe sẽ giảm. Kết quả của bài báo này là một đóng góp đáng kể trong quá trình thiết kế và phát triển xe hybrid ở Việt Nam.
Từ khóa
Xe hybrid, động cơ đốt trong, động cơ điện.
Chi tiết bài viết
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- admin admin, NGUYỄN MẠNH PHÚ, LÊ ĐĂNG DUY, KHỔNG VŨ QUẢNG, NGHIÊN CỨU GIẢM PHÁT THẢI CHO ĐỘNG CƠ DIESEL MÁY NÔNG NGHIỆP , Tạp chí Khoa học Công nghệ Hàng hải: Số 10 (2021): Số Đặc biệt (10/2021)
Các bài báo tương tự
- NGUYỄN SĨ ĐỈNH, TRẦN THÀNH LAM, LÃ QUỐC TIỆP, NGHIÊN CỨU TỐI ƯU HÓA CHIẾN LƯỢC ĐIỀU KHIỂN HỆ THỐNG TRUYỀN LỰC SONG SONG Ô TÔ HYBRID , Tạp chí Khoa học Công nghệ Hàng hải: Số 10 (2021): Số Đặc biệt (10/2021)
Ông/Bà cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.