XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH TÍNH TOÁN XÁC ĐỊNH SỐ LƯỢNG ĐẦU MÁY Ở CÁC CẤP BẢO DƯỠNG, SỬA CHỮA TRONG NGÀNH ĐƯỜNG SẮT VIỆT NAM
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Tổng nhu cầu sức kéo đầu máy trong ngành đường sắt bao gồm số lượng đầu máy vận dụng làm nhiệm vụ kéo tàu trên tuyến , làm công tác phụ trợ và số lượng đầu máy nằm ở các cấp bảo dưỡng, sửa chữa. Nội dung bài báo này trình bày quá trình xây dựng chương trình tính toán xác định số lượng đầu máy ở các cấp bảo dưỡng sửa chữa, từ đó áp dụng cho việc tính toán xác định số lượng đầu máy ở các cấp bảo dưỡng, sửa chữa trên tuyến Hà Nội - Sài Gòn theo số liệu dự báo về khối lượng vận chuyển hành khách và hàng hóa đến năm 2030. Chương trình cho phép rút ngắn thời gian, đảm bảo tính linh hoạt và thuận tiện trong quá trình tính toán với các phương án khác nhau.
Từ khóa
Chương trình tính toán, bảo dưỡng, sửa chữa, đường sắt Việt Nam.
Chi tiết bài viết
Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả
- ĐỖ ĐỨC TUẤN, NGUYỄN ĐỨC TOÀN, VŨ VĂN HIỆP, XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH TÍNH TOÁN VÀ KIỂM NGHIỆM KHỐI LƯỢNG ĐOÀN TÀU TRÊN ĐƯỜNG SẮT VIỆT NAM , Tạp chí Khoa học Công nghệ Hàng hải: Số 10 (2021): Số Đặc biệt (10/2021)