Tóm tắt
Thương mại điện tử tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ. Thương mại điện tử dẫn tới sự thay đổi thói quen của người tiêu dùng ở Việt Nam khi mà các hoạt động mua sắm thông qua việc sử dụng các thiết bị điện tử. Với sự ra đời và phát triển của các trang thương mại điện tử, người tiêu dùng ngày càng được hưởng nhiều lợi ích hơn từ việc có nhiều sự lựa chọn hơn. Đồng thời, chính sự gia tăng nhanh chóng này cũng tạo ra sự cạnh tranh gay gắt giữa các kênh thương mại điện tử. Nhận biết được các tiêu chí quyết định đến sự lựa chọn các trang website là rất quan trọng. Chính vì vậy, nghiên cứu thực hiện nhằm mục đích đánh giá các tiêu chí ảnh hưởng đến việc lựa chọn trang website của khách hàng bằng cách áp dụng phương pháp Delphi và lý thuyết Fuzzy. Kết quả cho thấy rằng chất lượng sản phẩm/ dịch vụ được ưu tiên hơn khi chọn một trang website, tiếp theo là phản hồi từ các khách hàng trước đó.